


Ný þjónustugátt fyrir viðskiptavini Myllunnar
Mylluna ættu flestir Íslendingar að þekkja enda hefur fyrirtækið verið leiðandi á íslenskum matvælamarkaði í áratugi. Myllan leggur ríkan metnað í að uppfylla fjölbreyttar þarfir viðskiptavina sinna sem þau gera með því að hlusta og þróa vörur sem falla vel að neysluvenjum neytenda.
En metnaður Myllunnar stoppar ekki þar og viljinn til veita enn betri þjónustu kemur skýrt fram í þeim stafrænu skrefum sem Myllan er nú að taka.
Ráðgjöf
Forritun
Hönnun
Vefur






Grunnur kjörin lausn
Fyrsta stafræna skrefið í samstarfi Norda og Myllunnar snéri að nýrri þjónustugátt, eða mínum síðum. Kröfulýsingin var í raun einföld - að veita viðskiptavinum Myllunar stafrænan vettvang til að nálgast rafræna reikninga og hreyfingayfirlit. Áhersla lögð á að efnið skili sér í réttu sniði og að viðmót væri einfalt og notendavænt. Við vorum ekki lengi að átta okkur á að þessar kröfur væru sniðnar að nýju hugbúnaðarlausninni okkar Grunni sem var einmitt smíðuð til að geta uppfyllt sambærilegar þarfir viðskiptavina okkar á einfaldari og kosnaðarminni máta en nú þekkist.
Að geta nýtt Grunn sem lausn fyrir þjónustugátt Myllunnar sparaði fyrirtækinu þann tíma og kostnað sem vanalega felst í smíði slíks hugbúnaðar frá grunni. Þjónustugátt Myllunar var tilbúin á örfáum vikum en líklega hefði hún verið mánuði í smíðum hefði hún verið sett upp frá grunni.
Þjónustugáttin verður fljótt virðissaukandi fyrir Mylluna jafnt sem viðskiptavini. Með henni eykst til muna aðgengi viðskiptavina að upplýsingum jafnt og möguleika á sjálfsafgreiðslu. Með hærra þjónustustigi fækka símtölum og tölvupóstum sem skilar sér í aukinni ánægja hjá bæði starfsfólki og viðskiptavinum.
Uppsetning á þjónustugáttinni gekk hraðar en ég hefði nokkurn tímann þorað að vona. Allar tengingar við okkar viðskiptakerfi voru tilbúnar og gekk samþættingin snuðrulaust. Viðmótið er virkilega einfalt og notendavænt bæði fyrir viðskiptavini og starfsfólk.
Hörður Sigurjón Bjarnason - fjármálastjóri
fjármálastjóri
Gott aðgengi upplýsinga mikilvægt
Samband íslenskra sveitarfélaga vinnur að eflingu sveitarfélaganna og hagsmunamálum þeirra. Sambandið sinnir mikilvægu fræðslu- og samræmingarhlutverki ásamt hagsmunagæslu bæði gagnvart íslenska ríkinu og öðrum aðilum. Það gefur auga leið að með svo umfangsmikla starfsemi þurfi vefsíða Sambandsins að vera í stakk búin til að spila stórt hlutverk í þeirra verkefnum en heimsóknir á vefinn eru að meðaltali 15 þúsund í hverjum mánuði.
Nýr samband.is fór í loftið í haust og hefur fengið frábær viðbrögð. Við hjá Norda erum þakklát fyrir ánægjulegt samstarf með Sambandinu og vel heppnaðan vef sem uppfyllir þau markmið sem skilgreind voru í upphafi.